Hướng dẫn xem Trực tiếp U23 Việt Nam – U23 Hàn Quốc- VTCNow,VOVTV, VTV6

Xem VTC3, VTV6, VTC Now, VTC, VOVTV trực tiếp bóng đá nam Asiad 2018: Bán kết U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc (16h00, 29/8).

 

có rất nhiều người quan tâm đến việc xem trục tiếp trận bán kết bóng đá nam Asiad 2018 giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc đây là trận đấu lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam khi dành quyền chơi trận bán kết, hơn bao giờ hết đất nước 92 triệu dân đang hướng đội tuyển U23 Việt Nam trong trân bán kết sẽ diễn ra vào 16h00 chiều nay ngày 29/8/2018. trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng VTC3, VTV6, VTC, VOVTV và ứng dụng VTC Now trên các thiết bị di động.
Link xem trực tiếp: tại đây

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc trên thiết bị di động qua ứng dung VTC Now

Để xem trực tiếp ASIAD 2018 trên điện thoại, bạn chỉ cần tải VTC Now về máy.

  • Đối với hệ điều hành android với phiên bản Android 4.2 trở lên các bạn có thể tải ứng dụng để xem trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc
  • Đối với hệ điều hành IOS thì các bạn có thể cài đặt ứng ứng VTC Now theo link dưới đây.
U23 Việt Nam đã khiến cả châu Á phải thán phục khi vượt qua U23 Syria ở trận bán kết bằng lối chơi kỷ luật, chặt chẽ và bàn thắng tuyệt vời được ghi do công Văn Toàn. Một trận đấu mà ở đó các học trò của HLV Park Hang Seo đã phải đổ cả máu và nước mắt.
Lần đầu trong lịch sử U23 Việt Nam giành quyền vào bán kết với thành tích cũng chưa từng có trong lịch sử, thắng cả 5 trận, ghi 8 bàn và không thủng lưới lần nào. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận, hành trình vào bán kết của thầy trò HLV Park Hang Seo có cả yếu tố may mắn song hành.
Đội hình dự kiến của U23 Hàn Quốc
 
Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam
Ở vòng 1/8, U23 Hàn Quốc đánh bại Iran với tỉ số thuyết phục 2-0, một trận đấu mà 2 cái tên đáng chú nhất của U23 Hàn Quốc là tài năng trẻ lò đào tạo La Masia – Lee Seung Woo và ngôi sao của Tottenham – Son Hueng Min đã tỏa sáng rực rỡ.
Còn tứ kết, dù liên tục bị Uzbekistan – đương kim vô địch U23 Châu Á vượt lên dẫn trước. Song Hàn Quốc vẫn chứng tỏ bãn lĩnh khi vượt qua đối thủ trên chấm phạt đền, sau khi hòa 3-3 trong 120 phút thi đấu chính thức.
Trở lại với cuộc đối đầu ở trận bán kết 1 diễn ra trên sân Pakansari vào chiều 29/8. Các chuyên gia đều phải thừa nhận, U23 Hàn Quốc được đánh giá cao hơn nhiều, khi sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới và lối chơi sức mạnh hiện đại. Còn U23 Việt Nam không chỉ ở cửa dưới, mà trong trận đấu này còn vắng mặt hậu vệ Đoàn Văn Hậu do dính 2 thẻ Vàng.
Như vậy, bài toán tuyến giữa sau khi mất cả Hùng Dũng vì chấn thương sẽ là bài toán đòi hỏi HLV Park Hang Seo phải trổ tài điều binh, khiển tướng.
Và cũng vì thế, nhiều khả năng ở trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ chơi thấp, phòng ngự chắc và trông vào các đợt phản công bằng đường chuyền vượt tuyến như bàn thắng vào lưới U23 Syria. Nếu không, chấp nhận đá lăn xả để giữ vẹn mành lưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng, đẩy trận đấu đến loạt đá luân lưu 11m, nơi mà thần may mắn sẽ phán xét.
Nguồn : https://cuasotinhoc.net

Share this:

Đăng nhận xét

 
Designed By OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates