Hướng dẫn các xác định vị trí những nơi bạn đã ghé qua trong thời gian dịch bệnh virus corona đang diễn ra

Hiện tại ứng ứng dụng Google Maps Timeline là ứng dụng mình đang sử dụng có khả năng thông kê được vị trí và địa điểm mình đã ghé qua các địa điểm , có thể bạn nhớ được nhưng cũng có thể bạn sẽ quên , Ứng dụng Google Maps Timeline sẽ giúp bạn xem lại lịch sử di chuyển của mình.

Điểm đỏ là những điểm mình đã di chuyển trong tháng 2

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Google Maps Timeline 

Bước 1 :  Bàn vào google tìm từ khóa  Google Maps Timeline

Link : https://www.google.com/maps/timeline?gl=JP&pb

Bước 2:  Nếu bạn đã sử dụng gmail rồi thì làm theo hướng dẫn hình ảnh bên dưới

Hưỡng dẫn đăng ký  gmail nếu chưa có : https://laptopckv.vn/huong-dan-dang-ky-gmail-laptop-ckv-chia-se-n69.html

Nếu chưa đăng nhập email thì các bạn login(đăng nhập tài khoản email của mình vào nhé)
Mọi người có thể thao tác điện thoại hoặc máy tính đều ok

Sau khi kích vào link bước 1 bạn tiến hành đến bước tiếp theo 


Kích hoạt quản lý vị trí

Bật tính năng quản lý ví trí lên 


Chúc các bạn thành công : 

Đăng ký kênh YTB để có thể theo dõi video nếu các bạn chưa hiển nhé !



Share this:

Đăng nhận xét

 
Designed By OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates